Công viên Destina

Binh Phuoc Thành phố Đồng Xoài,
hotrowebsite.vnpt@gmail.com

Dịch vụ

Mô tả

Bên cạnh nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Chà Là, Thác Bù Xa (Đắk Ti)... tại Bình Phước còn có một điểm đến được rất nhiều người đam mê du lịch yêu thích chính là Công viên The Destina. Chính thức hoạt động vào năm 2019, Công viên The Destina được giới trẻ Bình Phước lựa chọn là một trong những địa điểm thú vị và mới toanh rất đáng để đến khám phá trong mùa hè này. Công viên The Destina được ví như một thế giới di sản kiến trúc vì phong cảnh tại đây được xây dựng với nhiều kỳ quan nổi tiếng ở mỗi đất nước khác nhau. Nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm để check-in sống ảo thì Công viên The Destina chính là gợi ý lý tưởng mà bạn không được bỏ qua.

Tuy là một địa điểm mới toanh và có sức hấp dẫn vô cùng lớn nhưng Công viên The Destina vẫn mở cửa miễn phí và cho phép tất cả mọi người đến tham quan, khám phá. Chính vì thế nếu có dịp ghé đến Bình Phước, bạn đừng quên cùng với người thân, bạn bè ghé nơi đây tham quan cũng như chụp hình lưu niệm tại vùng đất xinh đẹp này. Tại Công viên The Destina còn có nhiều công trình tuổi thơ như bức tượng khủng long khổng lồ dành riêng cho những bạn nhỏ. Mùa hè đến rồi, đến nơi đây khám phá ngay nào!

Công viên The Destina được giới trẻ Bình Phước lựa chọn là một trong những địa điểm thú vị và mới toanh rất đáng để đến khám phá trong mùa hè này. Ảnh: Cát Tường Group

1.2 Một vài lưu ý khi tham quan nơi đây

Để có được một chuyến vui chơi đầy thú vị, bạn đừng quên bỏ túi một vài lưu ý bên dưới đây nhé:

- Thời điểm lý tưởng nhất để đến khám phá Công viên The Destina chính là vào sáng sớm và chiều tà. Hầu hết các công trình kiến trúc tại đây đều ở ngoài trời nên nếu đi vào buổi trưa, bạn sẽ gặp phải nắng gắt gây khó chịu cũng như mệt mỏi hơn nhiều khi đi tham quan.

- Không tự ý vứt rác bừa bãi tại Công viên The Destina.

- Nghiêm cấm vẽ, khắc tên kỷ niệm lên các công trình kiến trúc tại Công viên The Destina. Bạn chỉ được chụp hình và lưu giữ lại những bức ảnh xinh xắn.

- Đem theo một tấm thảm để tổ chức một buổi picnic nhỏ trên bãi cỏ cũng là một trải nghiệm đầy thú vị mà bạn có thể thử cùng với bạn bè, người thân.

Để có được một chuyến vui chơi đầy thú vị, bạn đừng quên bỏ túi một vài lưu ý được những người đi trước chia sẻ. Ảnh: Cát Tường Group

Những điểm lân cận

Bản đồ